Mua bán gia vị

Cung cấp tiêu sọ trắng giá sỉ - có thể cung cấp đều đặn, số lượng lớn

Cung cấp tiêu sọ trắng giá sỉ - có thể cung cấp đều đặn, số lượng lớn

Tiêu sọ được chế biến từ hạt tiêu đen cội, hạt chắc nên có chất lượng và giá thành cao hơn hẳn, được dùng trong các món ăn, thực phẩm cần độ cay cao. 

tieu-so-gia-si

tieu-so-gia-si

Tiêu sọ trắng số lượng lớn mua ở đâu

Hồ tiêu nói chung hiện được trồng chủ yếu tại các tỉnh Bình Phước, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai, Quảng Trị và Phú Quốc, tạo sinh kế cho gần 200.000 nông hộ tại khu vực Tây Nguyên và miền Nam.

Tại Tây Nguyên: Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai là 3 tỉnh có thổ nhưỡng và khí hậu rất phù hợp với cây hồ tiêu. Với nhiều năm canh tác, sản xuất tiêu; hơn ai hết người dân nơi đây có kinh nghiệm để có thành phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Đại lí cung cấp tiêu đen số lượng lớn

Công ty bán tiêu sọ trắng giá sỉ

NOSAGO đang là 1 trong những công ty trong phân phối nguyên liệu tiêu sọ khô số lượng lớn với chất lượng được cam kết. Có thể nhận ký hợp đồng mua bán lâu dài với số lượng lớn hằng năm.

tieu-so-gia-si

tieu-so-gia-si

Giá tiêu sọ hiện nay

Để tìm hiểu kỹ hơn và có góc nhìn tổng quan hơn về tiêu sọ quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin liên hệ như sau: 

Công ty TNHH NÔNG NGHIỆP NOSAGO

Hotline 0979 217995

Email: hotro@nosago.com
Với nhu cầu sản lượng cung cấp và yêu cầu mua bán tiêu đen tiêu sọ, NOSAGO mong muốn được hợp tác cùng quý Anh Chị có nguồn nguyên liệu tiêu sọ khô tại Việt Nam.

Đang xem: Cung cấp tiêu sọ trắng giá sỉ - có thể cung cấp đều đặn, số lượng lớn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng